CRM

phần mềm CRM

Cài đặt phần mềm CRM tốt nhất cho công ty

Phần mềm CRM là một giải pháp hữu dụng để ứng dụng vào một tổ chức hay một công ty nào đó sở hữu một lượng lớn cơ sở dữ liệu của khách hàng để quản lý. Một tập đoàn đa quốc gia với một lượng lớn khách hàng luôn tìm kiểm giải pháp tốt nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Do đó, để đáp ứng được những nhu cầu này cần có những phần mềm ứng dụng quan trong ũng như các công cụ hỗ trợ cần thiết khác cần phải được [...]

Phần mềm quản lý khách hàng cho doanh nghiệp nhỏ và cách sử dụng

Phần mềm CRM hay còn gọi là phần mềm quản lý khách hàng được tạo ra để giúp các doanh nghiệp của tất cả các loại hình kinh doanh và quy mô của doanh nghiệp, tăng mức độ hài long của khách hàng và tạo thêm doanh thu. Nếu sử dụng có hiệu quả, phần mêm quản lý khách hàng có thể nâng năng suất và hiệu quả của doanh nghiệp nhỏ. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về việc làm thế nào để triển khai thực hiệm phần mềm quản lý khách hàng vào thói quen [...]

Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng cho DN nhỏ

Các doanh nghiệp nhỏ khác với các doanh nghiệp lớn. Công ty nhỏ có biên chế lao động nhỏ hơn và dĩ nhiên tiền huy động sẽ ít hơn do đó sẽ dẫn đến các nhu cầu khác nhau. Hầu hết các doanh nghiệp nhỏ được điều hàng bởi các cá nhân. Một số doanh nghiệp nhỏ tập trung vào bán hàng và chỉ có khoản 1 vài người bán hàng cho họ. Một vài doanh nghiệp lớn hơn nhưng vẫn ở qui mô nhỏ sẽ có nhiều lao động và nhiều nhân viên bán hàng hơn. Nhu cầu [...]

Giải pháp phần mềm CRM là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng CRM cho phép tổ chức quản lý khách hàng tốt hơn thông qua các quy trình đáng tin cậy và các thủ tục để tương tác với khách hàng. Giải pháp phần mềm CRM là một phần quan trọng không thể thiếu trong dịch vụ bang hàng, tiếp thị và chăm sóc khách hàng của hầu hết các công ty. Ngày nay, Phần mềm quản lý khách hàng CRM gần như đáp ứng được hầu hết các chức năng cần thiết của doanh nghiệp. Chọn giải pháp phù hợp cho doanh [...]

Giải pháp CRM – Tầm quan trọng của đào tạo

Hãy tưởng tượng bạn mua 1 chiếc xe hơi trước khi có bằng lái, sau đó bạn ngồi phía sau vô lăng và cố tìm ra cách để bạn và chiếc xe về nhà. Chắc chắn bạn sẽ thất bại với ý tưởng đó, mua xe trước khi học lái xe và mang nó về nhà. Không chỉ vậy, bạn có thể sẽ gặp tai nạn vì tong vào xe của người khác, hoặc 1 bức tường, hoặc người đi đường với mật độ dày đặc như ở Việt Nam. Sẽ là 1 tổn thất lớn đối với bạn. [...]

Phần mềm quản lý khách hàng và lợi ích

Các phần mềm quản lý khách hàng (phần mềm CRM) là một hệ thống cho phép bạn quản lý dữ liệu của khách hàng. CRM là chữ viết tắt cho Custommer Relationship Management (quản lý khách hàng). Với phần mềm này, bạn có thể nâng cao năng suất và hiệu quả công việc kinh doanh. Xử lý dữ liệu khách hàng đồ sộ có thể rất khó khăn, nó có thể cản trở năng suật và hiệu suất làm việc của nhân viên bán hàng. Việc xử lý dữ liệu khách hàng lớn như thế có thể cản trở và [...]

Call center – Tiềm năng phát triển tại Việt Nam

Call Center – dịch vụ chăm sóc khách hàng – đang phát triển như vũ bão tại Ấn Độ và Philippines. Vậy Call Center là gì và trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, khả năng phát triển dịch vụ mới mẻ này tại Việt Nam như thế nào? “Thắc mắc dịch vụ trên trời dưới đất”, gọi Call Center! Call Center chính là khái niệm mô tả dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Một chủ doanh nghiệp đã từng tâm sự “Công ty của tôi đang sản xuất hàng điện tử. Tôi muốn oursource hoạt động chăm [...]

Bài học khi sử dụng hệ thống quản lý khách hàng CRM

Doanh nghiệp triển khai hệ thống CRM luôn có mong muốn sẽ nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc trong doanh nghiệp, có được lợi thế cạnh tranh so với đối thủ, bên cạnh các mục tiêu như phát triển mối quan hệ với khách hàng, phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Tuy nhiên, để có được thành công trong việc lựa chọn và triển khai hệ thống, có những bài học mà doanh nghiệp phải thực sự lưu ý nhằm tránh khỏi những thất bại không mong muốn. Trước hết, việc lựa chọn một [...]

thành công với CRM

Câu chuyện thành công với CRM

Cách đây trên một năm tại công ty A&M một công ty chuyên kinh doanh hàng điện tử – điện lạnh tại Mỹ, John một lãnh đạo cao cấp đã quyết định triển khai ứng dụng Phần mềm CRM tại doanh nghiệp của mình. Tại sao lại là phần mềm CRM mà không phải là một phần mềm khác? Đầu năm 2006 John tiếp nhận vị trí CEO tại A&M. Ông cảm thấy mình không thể nào điều hành nổi công việc bán hàng tại A&M nếu không dùng phần mềm CRM bởi: Đội trưởng các nhóm bán hàng của ông [...]

Sự kết hợp giữa hai bộ phận Marketing và bán hàng

Một doanh nghiệp muốn đạt được doanh số bán hàng cao cần phải có sự phối hợp tốt giữa bộ phận bán hàng và Marketing. Bởi danh sách khách hàng tiềm năng – được coi là sản phẩm của bộ phận Marketing nếu có chất lượng cao sẽ hỗ trợ rất tốt và tiết kiệm thời gian cho bộ phận bán hàng, ngược lại, khi bộ phận bán hàng khai thác tốt danh sách này, sẽ tăng hiệu quả của một chiến dịch Marketing. Và trong môi trường kinh doanh cạnh tranh như hiện nay, hai bộ phận này [...]