PHẦN MỀM CRM LÀ GÌ – QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO

PHẦN MỀM CRM LÀ GÌ – QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO

Phần mềm CRM là gì?

Phần mềm CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng – Customer Relationship Management. Là nơi lưu trữ các thông tin khách hàng, các hoạt động của các bộ phận liên quan. Trong đó khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Ngày nay phần mềm CRM với nhiều công nghệ mới giúp cho doanh nghiệp tự động hoá việc chăm sóc khách hàng, mang lại nhiều đơn hàng hơn. Với nguồn dữ liệu lớn và công nghệ AI có khả năng tự học hỏi hành vi. CRM ngày nay mang một diện mạo hoàn toàn mới. Mạnh mẽ hơn, tập trung hơn.

Tại sao CRM quan trọng?

  • CRM giúp bạn bỏ qua các quy trình lộn xộn của việc ghi chú, tìm kiếm email, thông tin báo giá bằng các phương pháp thủ công để bạn có thể bắt tay vào công việc của mình một các nhanh chóng và hoàn toàn tự động.
  • Bạn sẽ tìm thấy nhiều khách hàng tiềm năng hơn, có được nhiều giao dịch hơn, giữ được nhiều khách hàng hơn và phát triển doanh nghiệp của bạn nhanh chóng và bền vững .
Phần mềm crm lấy khách hàng là trung tâm
  • CRM là một nơi để lưu trữ tất cả thông tin của khách hàng, điều này có nghĩa là các cuộc hội thoại, đàm phán được cập nhật rõ ràng.
  • Khách hàng của chúng tôi cho biết rằng doanh thu bán hàng của họ nhiều hơn 37%, sự hài lòng của khách hàng cao hơn 45%, ROI tiếp thị tốt hơn 43%

CRM trên Điện toán đám mây là gì?

Dựa trên đám mây (hoặc điện toán đám mây) có nghĩa là các ứng dụng được phân phối qua Internet và chạy trong mọi trình duyệt Web để bạn có thể truy cập chúng từ bất kỳ thiết bị thông minh nào. Không phần cứng, không phần mềm. Các ứng dụng điện toán đám mây ít tốn kém hơn phần mềm máy tính để bàn vì bạn chỉ trả tiền để sử dụng phần mềm thay vì phải mua, cài đặt, cấu hình và bảo trì phần mềm. Phần mềm CRM trên đám mây không giới hạn về dung lượng dữ liệu vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc nó hết dung lượng.

Với WinMain CRM bạn sẽ làm được những gì?

  • Chủ động theo dõi và quản lý thông tin khách hàng.
  • Kết nối toàn bộ đội nhóm của bạn từ bất kỳ thiết bị nào.
  • Nắm bắt được các email của khách hàng một cách thông minh.
  • Đơn giản hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại để bạn có thể tập trung vào khách hàng tiềm năng.
  • Cung cấp những hiểu biết về khách hàng và đưa ra khuyến nghị ngay lập tức.
  • Mở rộng và tùy chỉnh khi doanh nghiệp của bạn phát triển và cần thay đổi để phù hợp với quy mô lớn hơn.
Phần mềm cmr trên nền tảng điện toán đám mây

Phần mềm CRM của WinMain có thể giúp bạn như thế nào.

Kết nối với khách hàng của bạn theo một cách hoàn toàn mới. Xây dựng các mối quan hệ có ý nghĩa và lâu dài hơn – hiểu rõ hơn nhu cầu của họ, xác định các cơ hội mới để giúp đỡ, giải quyết mọi vấn đề nhanh hơn và triển khai các ứng dụng tập trung vào khách hàng một cách nhanh nhất. Với một cái nhìn duy nhất về mọi tương tác của bạn với khách hàng qua CRM, bạn có thể cung cấp sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng của bạn nhiều hơn bao giờ hết.

Tổ chức doanh nghiệp của bạn và bán nhiều hơn với quản lý quan hệ khách hàng WinMain CRM.

Đặt tất cả thông tin khách hàng của bạn ở một nơi, mà bất cứ ai cũng có thể truy cập từ bất cứ đâu. Không còn bảng tính, tìm kiếm qua email hoặc cố gắng tìm một ghi chú dán đầy trên mặt bàn làm việc như trước đây.

Lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng
  • Dành ít thời gian hơn trong bảng tính và bán nhiều hàng hơn. Hãy cho bản thân nhiều thời gian hơn để dành cho khách hàng. CRM giúp bằng cách cung cấp một giải pháp thay thế hiệu quả cho các công cụ bán hàng thủ công và cho phép bạn loại bỏ sự dư thừa và tự động hóa các tác vụ thông thường.
  • Tìm tất cả thông tin khách hàng của bạn ở một nơi: Với tất cả thông tin khách hàng của bạn ở một nơi, khả năng hiển thị tất tần thời gian thực. tật những thông tin bạn cần để dự đoán các vấn đề và tận dụng các cơ hội với khách hàng của bạn
  • Chuẩn hoá quy trình bán hàng của doanh nghiệp: Xây dựng quy trình bán hàng mà bạn muốn. Ưu tiên khách hàng tiềm năng và tập trung vào những gì quan trọng để chốt giao dịch. Làm cho việc đạt doanh số bán hàng cũng hứng khởi như là việc chơi một môn thể thao trong team của bạn.

Doanh nghiệp của bạn không đủ lớn để đầu tư một Phần mềm CRM tiền tỉ. Đừng lo ngại, đã có WinMain CRM

  • Cài đặt CRM cho doanh nghiệp của bạn chỉ trong vài phút: Thiết lập từng bước nhanh chóng và dễ dàng. Điều này có nghĩa là bạn sẽ bắt đầu tận dụng sức mạnh của phần mềm CRM ngay lập tức để bạn có thể bắt đầu giành được khách hàng mới chỉ trong vài phút.
  • Không bao giờ gặp khó khăn khi sử dụng, với sự trợ giúp từ các hướng dẫn trong ứng dụng. Các hướng dẫn thiết lập đơn giản của WinMain sẽ giúp bạn hợp lý hóa việc bán hàng và trả lời các câu hỏi của bạn chỉ trong vài phút.
  • Tổ chức quá trình bán hàng của bạn – và bán hàng nhiều hơn: Tăng tốc và hợp lý hóa quy trình bán hàng của bạn bằng cách cho nhân viên truy cập vào thông tin họ cần để có thể chốt nhiều giao dịch hơn.
  • Xem mọi thông tin của bất kỳ đơn hàng hay cơ hội nào của các nhân viên trên mọi thiết bị. Giờ đây, bạn có thể có được cái nhìn tổng quan về mọi thứ, từ khách hàng tiềm năng đến cho đến khi chuyển hoá thành cơ hội bán hàng, báo giá, các cuộc gặp, các cuộc gọi điện… tất cả sẽ thể hiện trước mặt bạn chỉ trên một màn hình duy nhất mọi thiết bị từ di động đến máy tính cá nhân…

Phần mềm CRM được tùy chỉnh phù hợp với quy trình bán hàng của bạn với nền tảng hàng đầu thế giới.

  • Tạo một quá trình bán hàng riêng biệt cho mỗi một đối tượng khách hàng. Cung cấp cho khách trải nghiệm liền mạch, được cá nhân hóa bằng cách kết nối dữ liệu từ bán hàng – dịch vụ, marketing và mua hàng… Theo dõi mọi khía cạnh của quá trình mua hàng từ lúc là một khách hàng tiềm năng đến khách hàng trung thành ở tất cả các đội nhóm bán hàng, marketing… trong công ty.
  • Phần mềm CRM của WinMain tạo các quy trình bán hàng có thể tùy chỉnh: Dễ dàng tạo trải nghiệm bán hàng phù hợp cho đại diện và đối tác sử dụng WinMain  bằng các công cụ kéo và thả, quy trình làm việc tự động và các thành phần đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng.
  • Đưa ra quyết định sáng suốt hơn với các báo cáo và các bảng điều khiển: WinMain CRM cung cấp toàn bộ bức tranh bán hàng, trong thời gian thực, cung cấp cho bạn những góc nhìn sâu sắc với các báo cáo có thể tùy chỉnh, bảng điều khiển và các phân tích dựa trên các nguồn dữ liệu tập trung của một hệ thống duy nhất.

Khám phá cách một nền tảng hợp nhất giúp toàn bộ doanh nghiệp của bạn bán hàng được nhiều hơn.

  • Đáp ứng sự đổi mới của doanh nghiệp với sự tin cậy và bảo mật. Cập nhật công nghệ mới nhất, luôn luôn được cập nhật các bản nâng cấp miễn phí.
  • Bạn đã sẵn sàng cho một bước phát triển mới? Giải pháp của chúng tôi đã sẵn sàng để đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp. Từ việc cấu hình ứng dụng, báo giá cho khách hàng, hóa đơn tự động, đến tích hợp ứng dụng email và lịch, tổng đài, và ứng dụng di động đầy đủ tính năng đã được cá nhân hoá trong việc quản lý quan hệ khách hàng, Với phần mềm CRM của WinMain bạn có thể thêm các tính năng tiện ích mà công ty bạn cần vào vào bất cứ lúc nào bạn có nhu cầu.