Phần mềm quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý khách hàng

2 photos


Project Description

Tăng hiệu suất bán hàng, tăng tỷ lệ về giá, tăng doanh thu

Với phần mềm quản lý khách hàng, việc quản lý kênh bán hàng của bạn hiệu quả mà không tốn quá nhiều thời gian và chi phí. Thu hút các khách hàng tiềm năng, theo dõi các cuộc gọi điện thoại và các cuộc gặp gỡ với khách hàng. Phân tích chất lượng của khách hàng đầu mối, khách hàng tiềm năng để ra quyết định tốt, tiết kiệm được thời gian với phần mềm quản lý khách hàng trong OpenERP khi được tích hợp hệ thống email trực tiếp vào trong ứng dụng phần mềm.

 

phần mềm quản lý khách hàng

Tổ chức kênh bán hàng của bạn theo cách mà bạn muốn

Theo dõi các cơ hội kinh doanh, các cơ hội bán hàng thông qua khung nhìn Kanban. Với phần mềm quản lý khách hàng của OpenERP bạn sẽ nhận được thông tin trực tiếp một cách trực quan nhất về những hành động cần phải thực hiện đối với cơ hội đó trong thời gian sắp tới, theo dõi những tin nhắn mới, các đầu mối, doanh thu dự kiến…

Tích hợp với mạng xã hội

Sự kết nối của mạng xã hội vào quá trình bán hàng của bạn. Hiểu rõ hơn từ các trang mạng xã hội như LinkedIn, Facebook, Youtube để tìm khách hàng tiềm năng. Việc này sẽ được phần mềm quản lý khách hàng thực hiện một cách tự động, nó sẽ tải dữ liệu về danh sách liên hệ của bạn.

 

Quản lý các nguồn đầu mối dễ dàng

Các đầu mối sẽ được tự động tạo ra từ email đến của cty bạn, cũng có thể tạo các đầu mối từ website, từ các mạng xã hội. Phân tích khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả. Phần mềm quản lý khách hàng có thể so sánh hiệu suất của các chiến dịch marketing, các kênh bán hàng, tiếp cận khách hàng và đội ngũ bán hàng trong công ty của bạn. Phần mềm tự động nhận diện các đầu mối trùng lắp, merge chúng và gán cho một nhân viên kinh doanh nào đó phù hợp. Với phần mềm quản lý khách hàng, bạn sẽ bỏ ra ít thời gian để quản trị, và để thời gian đó đánh giá chất lượng của các đầu mối cho công việc kinh doanh

Quản lý, tổ chức các cơ hội trong bán hàng

Phần mềm quản lý khách hàng trong OpenERP có một giao diện người dùng thân thiện, đơn giản, mọi thông tin đều nằm trên một màn hình duy nhất. Các cơ hội thực thụ trong bán hàng được tổ chức một cách khoa học, hợp lý để bạn có thể tập trung vào những cơ hội thực thụ, có khả năng trở thành sales nhiều. Quản lý tất cả các tương tác đối với khách hàng như email, các cuộc gọi điện, ghi chú nội bộ, các cuộc họp và các bảng báo giá đã gửi cho khách hàng. Theo dõi các cơ hội mà bạn đánh giá tốt, bạn quan tâm đến nó, sau đó sẽ thay đổi trạng thái của nó như: thành công, thất bại, new…

 

phần mềm quản lý khách hàng 1

Tích hợp email, tự động hóa qui trình

Phần mềm làm việc với các ứng dụng email mà bạn đã sử dụng hằng này. Cho dù công ty bạn đang sử dụng Microsoft Outlook, Thunderbird hoặc Gmail, không ai cần phải thay đổi những cách mà họ đã quen thuộc. Sắp xếp, lọc những email đến một cách tự động. Phần mềm quản lý khách hàng của OpenERP xử lý email đến và gửi đến đúng các cơ hội và đội ngũ bán hàng. Các đầu mối được tạo ra một cách nhanh chóng, nhân viên bán hàng sẽ được thông báo một cách tự động.

phần mềm quản lý khách hàng email

Collaborative Agenda

Lên lịch các cuộc gặp với khách hàng, các cuộc điện thoại với giao diện lịch đã được tích hợp vào phần mềm. Bạn có thể xem của tất cả mọi người trong công ty, trong team. Nếu là một người quản lý bán hàng, bạn có thể dễ dàng xem nhân viên của bạn đang làm việc gì, năng suất làm việc của họ như thế nào thông qua giao diện của phần mềm.

 

quản lý khách hàng

Nguồn đầu mối được tự động từ các chiến dịch marketing

Đưa ra hiệu suất làm việc với các công việc tự động. Sử dụng các chiến dịch marketing trong phần mềm quản lý khách hàng để tự động hóa nguồn đầu mối cho công ty, theo dõi, và quảng bá sản phẩm & dịch vụ đến các nguồn đầu mối này. Định nghĩa những hành động cần được thực hiện (VD như: nhân viên bán hàng gọi điện, gửi email…) dựa trên các lịch trình đã định sẵn (VD như đối với các đầu mối 30 ngày chưa được chăm sóc, hệ thống phần mềm sẽ gửi một email quảng bá đến họ một cách tự động theo định dạng đã định sẵn). Với phần mềm quản lý khách hàng, việc tối ưu hóa các chiến dịch marketing sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn sẽ đưa ra các quyết định thông minh hơn về việc đầu tư vào đâu, đầu tư bao nhiêu thì sẽ mang về lợi nhuận cho công ty.

Tùy chỉnh chu kỳ bán hàng

Phần mềm quản lý khách hàng trong OpenERP phù hợp với tất cả các phương pháp bán hàng của doanh nghiệp. Phần mềm cho phép tùy chỉnh chu kỳ bán hàng của bạn bằng cách cấu hình các giai đoạn bán hàng để phù hợp với cách tiếp cận bán hàng của công ty bạn. Kiểm soát, thông kể để có được các dự báo chính xác nhằm cải thiện hiệu suất bán hàng của công ty ở mọi giai đoạn trong việc quản lý mối quan hệ khách hàng.

CRM

Báo cáo và báo biểu

Với phần mềm quản lý khách hàng trong OpenERP, bạn sẽ được tiếp cận với những thông tin chính xác để đưa ra các quyết định thông minh. Những báo biểu có thể tùy chỉnh được, bạn có thể thấy được hình ảnh của việc kinh doanh hiện tại của công ty trong nháy mắt bằng công cụ thiết lập báo biểu thông minh của phần mềm quản lý khách hàng trong OpenERP. Các báo cáo sẽ đưa ra những con số chính xác theo thời gian thực mà bất kỳ ai sử dụng phần mềm có thể thực hiện, tùy theo vai trò của họ trong phần mềm.

báo cáo quản lý khách hàng

Sự kết hợp với Gamification

Việc thúc đẩy doanh số bạn hàng là một lợi thế trong cạnh tranh. Phần mềm quản lý khách hàng sẽ cũng cố thói quen tốt và cải thiện tỷ lệ có sales đối với khách hàng với thời gian thực. Sắp xếp team bán hàng xung quanh các mục tiêu kinh doanh rõ rang với những thách thức và mục tiêu dành cho các nhân và leader của team đó.

báo cáo

Bạn đang muốn tăng doanh thu từ những khách hàng tiềm năng

WinMain sẽ cung cấp cho bạn giải pháp phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất để mang về doanh thu cao nhất. Phần mềm quản lý khách hàng có thể mở rộng và phù hợp với hầu hết các loại hình doanh nghiệp.