WINMAIN TRIỂN KHAI PHẦN MỀM QUẢN LÝ BẢO TRÌ THIẾT BỊ CHO NHÀ MÁY CỦA CÔNG TY YEAR 2000

Công ty TNHH Year 2000 chọn WinMain là nhà cung cấp phần mềm quản lý bảo trì thiết bị

WINMAIN TRIỂN KHAI PHẦN MỀM QUẢN LÝ BẢO TRÌ THIẾT BỊ CHO NHÀ MÁY CỦA CÔNG TY YEAR 2000

Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị WinMain CMMS được triển khai cho Công ty TNHH Year 2000 tọa lạc tại phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 15km về phía đông bắc. Year 2000 là một công ty được sở hữu bởi 100% vốn nước ngoài. Công ty bắt đầu hoạt động vào năm 1999. Và hiện nay đã và đang dẫn đầu thị trường công nghiệp điện tử Việt Nam trong lĩnh vực gia công xuất Mạch định , lắp ráp bo mạch PCBA và cuộn cảm nhỏ. Đội ngũ nhân viên Việt Nam của Year 2000 trẻ và nhiệt huyết. Luôn có sự phối hợp thường xuyên về kỹ năng điều hành với các cấp quản lý của văn phòng chính tại Hồng Kong. Và cũng như từ kỹ sư đối tác của Year 2000 ở Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc về việc chuyển giao kiến thức chuyên môn.

Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị được triển khai tại Công ty TNHH Year2000 vào tháng 6.2019

Với nhân lực dưới 100 người từ khi mới thành , hiện này Year 2000 đã trở thành một nhà máy sản xuất hiện đại với hơn 1300 lao động và hơn 10.000 m2 diện tích nhà xưởng. Chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu, từ các nguyên liệu khô được nhập khẩu đến sản phẩm thành phẩm đều được thực hiện cẩn thận bởi đội ngũ kỹ sự có chuyên môn cao. Và tất cả được kiểm tra cẩn thận , tỉ mỉ để đáp ứng các đặc tính chính xác về kỹ thuật. Year 2000 đã áp dụng quy trình sản xuất tinh gọn LEAN để cải tiến hiệu quả vận hành và dùy trì ở mức cao nhất các tiêu chuẩn về chất .

Tại Nhà máy của Year 2000 có một xưởng cơ khí với nhóm kỹ sư và kỹ thuật viên chịu trách nhiệm tạo nên các thiết bị đặc thù như khuôn, máy móc tự động và bán tự động để phù hợp với những yêu cầu của sản phẩm. Điều này giúp trau dồi kinh nghiệm và nâng cao kiến thức của nhưng kỹ sư và kỹ thuật viên.

Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị sẽ giúp Year2000 quản lý tốt gần 5000 thiết bị tại 4 xưởng sản xuất của mình

Sau 18 năm hoạt động, Year 200 đạt được các chứng chỉ ISO 14001 : 2004; ISO 9001 : 2008; Hiện tại, Year 2000 đã trở thành đối tác chiến lược của Macom, Skyw, Trans-Tech. Cũng như thường xuyên nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng như Cisco, Samsung, Macom, Nokia, Tyco, Huawei, , Benesse, Isupet, Skyworks. Với một quyết tâm phát triển mạnh mẽ, Year 2000 đã dần khẳng định vị trí trong ngành công nghiệp điện tử và tạo đươc tên tuổi trong ngành lắp ráp điện tử cho thị trường nội địa và nước ngoài. Year 2000 luôn luôn cố gắng để không ngừng cải thiện để trở thành đối tác tin cậy nhất của khách hàng.

Với phương châm tinh gọn quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, Công ty Year 2000 đã đầu tư một giải pháp phần mềm quản lý bảo trì thiết bị do công ty WinMain phát triển và cung cấp. Các lãnh đạo của nhà máy nhìn thấy được tầm quan trọng của việc bảo trì máy mọc đúng cách và đúng thời điểm là vô cùng quan trọng để nâng cao tuổi thọ của máy, đảm bảo được yêu cầu của sản xuất. Year 2000 sau thời gian dài tìm hiểu các phần mềm quản lý bảo trì thiết bị khách nhau đã chọn WinMain CMMS dành cho nhà máy của mình bởi những tính năng ưu việt mà không một phần mềm nào khác có thể mang lại.

Bên cạnh đó kinh nghiệm triển khai của WinMain đối với rất nhiều nhà máy của các tập đoàn trong và ngoài nước ở nhiều lĩnh vực khác nhau cũng là một yếu tố quan trọng mà Year 2000 xem xét lựa chọn Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị WinMain CMMS. Với bề dày kinh nghiệm của WinMain trong lĩnh vực quản lý bảo trì công nghiệp thì cùng với một sản phẩm tí tuệ, mạnh mẽ sẽ giúp cho Year 2000 giải quyết được các vấn đề mà công ty đang gặp phải trong việc quản lý tài sản và bảo trì thiệt bị tại nhà máy của mình.

Không chỉ riêng Year 2000 gặp khó khăn trong vấn đề quản lý bảo trì thiết bị, hiện nay tất cả các nhà máy sản xuất công nghiệp tại Việt Nam đều luôn ở trong tình trạng chạy theo máy nên tốn rất nhiều thời gian và chi phí của doanh nghiệp để xử lý vấn đề này. Một nhà máy sản xuất thì việc dừng máy để sửa chữa là một điều tối kỵ. Chính vì lẽ đó mà ban lãnh đạo của Year 2000 xác định cần phải áp dụng công nghệ tiên tiến với giải pháp đột phá để giảm tối đa tình trạng này.

Đầu tháng 5 năm 2019, sau thời gian thương thảo, hai bên đã chính thức ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm quản lý bảo trì thiết bị. Thời gian dự kiến triển khai của dự án trong khoảng 2 tháng, bắt đầu từ đầu tháng 6/2019. Tin rằng với sự hợp tác chặt chẽ của đội ngũ nhân sự hai bên, việc triển khai phần mềm quản lý bảo trì thiết bị WinMain CMMS tại nhà máy Year 2000 sẽ thành công tốt đẹp. Với niềm tin đó, Year 2000 sẽ đạt được những thành quả như mong muốn của mình trong công tác quản lý bảo trì tại nhà máy.